Tuyển dụng

Công ty TNHH Thương mại điện tử GM Việt Nam về lĩnh vực thương mại điện tử, địa chỉ VP 12.4, Lầu 12, Pearl Plaza, quận Bình Thạnh, TP HCM cần tuyển:

Chức vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 2 người

• Mô tả công việc: 

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;

- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;

- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;

- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

• Yêu cầu: 

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng thương mại điện tử, B2B, B2C

- Thành thạo tin học văn phòng

- Có kĩ năng giao tiếp qua tin nhắn

- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống đột xuất hoặc bị khách hàng phàn nàn.

- Có ngoại ngữ tiếng Trung là một lợi thế

• Lương: 8tr (thử việc 2 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức)

• Thời gian làm việc: 9h00 đến 18h00, từ thứ 2 đến thứ 7

Phúc lợi theo quy định của pháp luật

Nhận việc ngay sau khi phỏng vấn

• Gửi CV về email: globalmallhr01@gmail.com 

zalo